Tuyên truyền về an toàn giao thông cho hàng ngàn học sinh

Cập nhật: 20-09-2023 | 08:37:42

Nằm trong các hoạt động của tháng cao điểm an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh đến trường, Công an TX.Bến Cát đã tổ chức tuyên truyền về ATGT tại trường THCS An Điền, trường THCS Hòa Lợi cho hơn 1.600 em học sinh.


Một buổi tuyên truyền về an toàn giao thông tại trường học ở TX.Bến Cát

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được cán bộ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thị xã thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn… Các báo cáo viên cũng truyền đạt đến các em học sinh những quy tắc cơ bản khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông và cách nhận biết các biển báo giao thông phổ biến để tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật.

Trong những ngày này, cán bộ Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một cũng tổ chức tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ cho hơn 800 học sinh và thầy cô giáo tại trường THPT Chuyên Hùng Vương; đồng thời phối hợp cùng UBND phường Hiệp Thành tổ chức tuyên truyền và ký cam kết với 100 đoàn viên thanh niên và người dân chấp hành nghiêm các quy định khi tham gia giao thông.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên