Tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh

Cập nhật: 28-04-2022 | 09:20:40

Để nâng cao ý thức và trách nhiệm mỗi khi tham gia giao thông của học sinh, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã xây dựng kế hoạch, phối hợp cùng Ban Giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Du tổ chức chương trình tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh. Đây cũng là hoạt động nhằm xây dựng nếp sống văn minh, văn hóa giao thông cho các em, giúp giảm thiểu tai nạn, góp phần bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn.


Học sinh trường Tiểu học Nguyễn Du tham gia chương trình đố vui có thưởng tại buổi tuyên truyền ATGT

Chương trình được tổ chức cho hơn 718 học sinh thuộc các khối lớp 1, 2, 3 và 5. Các em đã được nghe báo cáo viên phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT khi tham gia giao thông, chấp hành đúng hiệu lệnh đèn, quy định phổ biến trong Luật Giao thông đường bộ... Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Cường cũng chuẩn bị 20 phần quà tặng cho các em tham gia trả lời sôi nổi các câu hỏi đố vui.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên