Tuyên truyền về an toàn giao thông trong doanh nghiệp

Cập nhật: 28-03-2023 | 09:36:18

Nhằm chủ động kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn, Công an huyện Phú Giáo đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đến đông đảo người dân.

Trong đợt cao điểm vừa qua, Công an huyện đã tuyên truyền, vận động 35 doanh nghiệp, 46 cá nhân bốc xếp, chở hàng hóa đúng trọng tải thiết kế của xe; không cơi nới thùng xe, cắt thùng xe trở về đúng với thiết kế đã được phê duyệt. Đồng thời, vận động 10 nhà hàng nhắc nhở khách hàng không điều khiển phương tiện giao thông sau khi đã uống rượu bia.

Qua các hoạt động giúp người dân nâng cao nhận thức về các quy định của pháp luật trong hoạt động vận tải khi tham gia giao thông đường bộ, ngăn ngừa các vi phạm về tốc độ phương tiện, vi phạm nồng độ cồn, chất ma túy… góp phần chung tay xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên