Tuyên truyền về phòng, chống ma túy cho hơn 200 người

Cập nhật: 16-11-2022 | 09:43:09

Ngày 15-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phối hợp UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho hơn 200 cán bộ công chức, viên chức cấp xã và lực lượng quân sự trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã thông tin các nội dung như: Tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh; cách nhận biết và tác hại của ma túy đến con người; các nội dung cơ bản của luật phòng chống ma túy… đồng thời mong rằng mỗi thành viên tham dự buổi tuyên truyền sẽ là hạt nhân phòng chống ma túy và triển khai các nội dung đến từng khu, ấp, hộ gia đình, người dân để góp phần nâng cao công tác phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự tại nơi mình sinh sống.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên