Tuyên truyền về phòng ngừa đuối nước, cháy nổ cho học sinh

Cập nhật: 30-07-2024 | 08:52:45

Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP.Dĩ An phối hợp với Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức trại hè với chủ đề “Một ngày em làm chiến sĩ PCCC” và tuyên truyền, phổ biến kiến thức phòng chống tai nạn đuối nước cho đoàn viên, học sinh trên địa bàn phường.


Cán bộ công an hướng dẫn các em nhỏ mặc áo phao đúng cách

Tại đây, cán bộ của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã thông báo tình hình tai nạn liên quan đến đuối nước và cháy nổ xảy ra trên địa bàn TP.Dĩ An cho 100 đoàn viên, học sinh cấp tiểu học và trung học trên địa bàn. Cán bộ cũng đã phổ biến một số kỹ năng cơ bản để phòng chống đuối nước, cháy nổ; hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy cầm tay; tập huấn trải nghiệm thực hành lăng chữa cháy; tham quan các phương tiện chữa cháy chuyên dụng của lực lượng chức năng…

Qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các em hiểu hơn về tầm quan trọng của phòng chống tai nạn đuối nước, PCCC&CNCH, từ đó chủ động phòng ngừa để bảo vệ tính mạng, sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh trong những ngày hè.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1545
Quay lên trên