Tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của Lê Công Vinh

Cập nhật: 28-02-2014 | 00:00:00

  Công Vinh, mừng anh trở lại.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong thành phần tuyển Việt Nam ở đợt tập trung này là việc cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt - Lê Công Vinh đã trở lại.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam đã chính thức có mặt tại khách sạn La Thành (Hà Nội) vào chiều 27-2 để sẵn sàng cho hai cuộc đối đầu với Sinh viên Hàn Quốc và Hong Kong.

Ở lần tập trung trước, Công Vinh đã không thể tham dự do bận thi đấu J-League. Sự trở lại của cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt ở thời điểm này chắc chắn sẽ mang tới những bổ sung quan trọng cho tuyển quốc gia.

Chia sẻ nhanh sau khi nhận phòng khách sạn, Công Vinh nói: “Đội tuyển quốc gia là bộ mặt của bóng đá Việt Nam. Bản thân Vinh được tập trung lên đội tuyển quốc gia là một vinh dự rất lớn.

Vinh sẽ cố gắng hết sức để cống hiến vì màu cờ sắc áo của tổ quốc. Vinh tin rằng không chỉ Vinh mà tất cả các đồng đội, huấn luyện viên trưởng cũng như những lãnh đạo của Liên đoàn rất mong muốn các cầu thủ thi đấu thật tốt trong trận đấu sắp tới.”

Sáng 28-2, đội tuyển sẽ có buổi tập đầu tiên ở sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. Đến ngày 2-3, đội sẽ có trận giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc tại Hàng Đẫy trước khi đá trận cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2015 với Hong Kong (5-3)./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên