Tuyển Việt Nam đá giao hữu với Ấn Độ, Singapore

Cập nhật: 09-08-2022 | 06:19:32

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại ngày 17/9, để chuẩn bị dự giải giao hữu quốc tế gồm ba đội do VFF tổ chức.

Việt Nam sẽ giao hữu với Singapore ngày 21/9 và Ấn Độ ngày 27/9. Trận còn lại tại giải giữa Singapore và Ấn Độ diễn ra ngày 24/9. Các trận đấu dự kiến tổ chức trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Ba đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm, để chọn ra nhà vô địch.

Tuyển Việt Nam trong một đợt tập trung tại Hà Nội

Theo VFF, HLV Park sẽ công bố danh sách tập trung từ 30 đến 35 cầu thủ vào một thời điểm thích hợp trước vòng 16 V-League 2022.

Giải giao hữu được tổ chức theo lịch FIFA, để Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. Hiện tại, HLV Par và các cộng sự đang tích cực theo dõi V-League, hạng Nhất, thậm chí các giải trẻ để chọn những cái tên chất lượng và có phong độ tốt cho đợt tập trung tới.

Việt Nam đang xếp thứ 97 trên bảng thứ tự FIFA. Ấn Độ và Singapore lần lượt xếp thứ 104 và 159. Trận giao hữu gần nhất của Việt Nam là chiến thắng 1-0 trước Afghanistan trên sân Thống Nhất hôm 1/6.

Ấn Độ được HLV Igor Stimac người Croatia dẫn dắt. Ở vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023, Ấn Độ toàn thắng ba trận để dự VCK. Họ đánh bại Campuchia 2-0, Afghanistan 2-1 và Hong Kong 4-0. Ấn Độ từng hai lần giao hữu với Việt Nam, theo trang 11v11, với kết quả thắng một, hoà một trận.

Singapore cũng được một HLV ngoại cầm quân, là ông Nishigaya Takayuki người Nhật Bản. Trong ba trận gần đây, Singapore lần lượt thua Kyrgyzstan 1-2, Tajikistan 0-1 và thắng Myanmar 6-2. Ở AFF Cup năm 2021, Singapore vào đến bán kết, nhưng bị Indonesia loại.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
bóng đá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên