TX.Bến Cát: 100% cơ sở Đoàn ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên

Cập nhật: 04-03-2023 | 09:40:39

Hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2023 của Trung ương Đoàn, các cấp bộ Đoàn - Hội trên địa bàn TX.Bến Cát vừa đồng loạt ra quân tổ chức thực hiện các công trình, phần việc. Các chương trình hưởng ứng được tổ chức đa dạng, như: Ra quân dọn vệ sinh các bia đài tưởng niệm, các công viên, khu di tích lịch sử trên địa bàn; tháo các bảng quảng cáo, rao vặt trái phép bên đường; tổ chức phiên chợ 0 đồng; ra quân tình nguyện hỗ trợ người dân về thủ tục hành chính công; triển khai cài đặt ứng dụng “Bình Dương số”...

Các hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia xây dựng đô thị văn minh, vì cuộc sống cộng đồng, thực hiện tốt 3 liên kết trong các hoạt động tình nguyện (liên kết lực lượng, liên kết địa bàn, liên kết cộng đồng).

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên