TX.Bến Cát: 16 cán bộ tham gia thi giảng dạy chính trị giỏi trong lực lượng vũ trang

Cập nhật: 28-03-2023 | 18:26:20

(BDO) Ngày 28-3, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát đã tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong lực lượng vũ trang thị xã năm 2023 (ảnh)

Hội thi có 16 thí sinh tham gia. Các thí sinh là Chính trị viên, Phó trưởng Ban CHQS 8 xã, phường của thị xã. Thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn bài giảng trên giấy và bài giảng powerpoint; trắc nghiệm kiến thức và thực hành giảng bài, kết hợp xử lý tình huống sư phạm. 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh đạt giải.

Hội thi nhằm đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị cho lực lượng dân quân xã, phường; góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính trị viên, cơ quan chính trị đối với công tác giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân; bồi dưỡng, nâng cao khả năng, trình độ sư phạm cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị, chính trị viên Ban CHQS xã, phường…  

Tin, ảnh: Gia Phúc

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên