TX.Bến Cát: 40 đơn vị tham gia hội thi “Tài năng giáo viên” năm 2022

Cập nhật: 18-11-2022 | 08:40:26

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.112022), trong 2 ngày 14 và 15-11, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức hội thi “Tài năng giáo viên” thị xã năm 2022.

Tham gia hội thi có 40 đơn vị đến từ các trường mầm non, TH và THCS trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo. Đối tượng dự thi là cán bộ, giáo viên trực tiếp giảng dạy tại các trường. Mỗi đơn vị trường học dự thi 1 tiết mục tài năng, như: Hát, múa, kịch, đọc thơ, thuyết trình, kể chuyện, nhảy hiện đại, các loại hình nghệ thuật khác… Nội dung thi ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi những thành tựu đổi mới, xây dựng quê hương đất nước; ca ngợi tình thầy trò, hát về mái trường thân yêu, tôn vinh nghề dạy học…

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất đơn ca cho trường TH Lương Thế Vinh; giải nhất thể loại song tam ca, tốp ca thuộc về trường TH Tân Định; giải nhất thể loại múa là trường TH Võ Thị Sáu; giải nhất thể loại khác là trường TH Thới Hòa. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 27 giải nhì, giải ba và khuyến khích cho các đơn vị đạt giải.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X