TX.Bến Cát: An ninh trật tự dịp tết được bảo đảm ổn định

Cập nhật: 14-02-2024 | 12:52:01

(BDO) Nhờ chủ động tham mưu và triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nên tình hình ANTT trên địa bàn TX.Bến Cát được bảo đảm ổn định, không xảy ra vụ việc phức tạp, nổi cộm gây bức xúc trong nhân dân.

 Công an TX.Bến Cát ra quân tuần tra bảo đảm ANTT, an toàn giao thông giúp người dân vui xuân đón tết

Theo đại diện Công an TX.Bến Cát, để bảo đảm ANTT kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Công an thị xã đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó có giải pháp tăng cường tuần tra kiểm soát tại các địa bàn trọng điểm. Cụ thể, Công an thị xã và Công an các xã, phường, Đồn Công an khu công nghiệp phối hợp với lực lượng quân đội và bảo vệ các khu công nghiệp trên địa bàn tổ chức 86 cuộc tuần tra, kiểm tra hành chính 1.250 trường hợp; nhắc nhở, giải tán 460 trường hợp tụ tập đông người. Riêng Tổ 171 đã tổ chức 45 cuộc tuần tra bảo đảm ANTT, an toàn giao thông với 480 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Kết quả đã dừng kiểm tra 1.890 phương tiện vận tải lưu thông trên đường, lập biên bản 165 trường hợp vi phạm an toàn giao thông.

 Cảnh sát giao thông Công an TX.Bến Cát kiểm tra nồng độ cồn người điều kiển phương tiện giao thông

Từ ngày 7-2 (28-12 âm lịch) đến 13-2 (4-1 âm lịch), Công an thị xã cũng đã phát hiện, xử lý 1 vụ đánh bạc trái phép với 6 đối tượng tại ấp Rạch Bắp, xã An Tây.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên