TX.Bến Cát: Bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng về giới cho thanh niên

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00

Hội LHTN TX.Bến Cát vừa phối hợp cùng Hội LHTN tỉnh, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tổ chức tập huấn bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng về giới cho thanh niên. Tham gia lớp tập huấn có trên 100 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHTN các xã, phường, cán bộ bộ đề án thanh niên công nhân, lực lượng nòng cốt Đoàn - Hội...

Nội dung tập huấn bao gồm: kiến thức về giới và mất cân bằng giới; kiến thức về tư vấn và sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân; các biện pháp kế hoạch hóa gia đình và các bệnh lây qua đường tình dục; dân số và phát triển… Lớp tập huấn tạo điều kiện để các bạn đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân có cơ hội tìm hiểu các kiến thức về chương trình giáo dục tiền hôn nhân, sức khỏe sinh sản và kiến thức giới để tuyên truyền nhận thức đúng đắn về giới, về sức khỏe sinh sản, có lối sống lành mạnh trong đoàn viên, thanh niên công nhân.

T.NGUYỆT   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên