TX.Bến Cát: Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho cán bộ, đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 31-05-2023 | 08:49:58

Trung tâm Chính trị TX.Bến Cát vừa phối hợp cùng Thị đoàn Bến Cát tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho cán bộ, đoàn viên thanh niên cơ sở năm 2023.

Tại lớp bồi dưỡng, trung tâm đã triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tư tưởng lấy dân làm gốc, dựa vào dân để xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả từ cơ sở; thông tin về mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Bến Cát lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025; những thành tựu trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã…

Qua lớp bồi dưỡng nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời triển khai tốt việc xây dựng hiệu quả các mô hình học và theo Bác trong cán bộ và đoàn viên thanh niên.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên