TX.Bến Cát: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

Cập nhật: 19-09-2023 | 08:10:18

Ban Tổ chức Thị ủy, Trung tâm Chính trị TX.Bến Cát vừa phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023.

Lớp bồi dưỡng cung cấp nhiều kiến thức, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng; các nguyên tắc của Đảng và những vấn đề cơ bản cấp bách về công tác xây dựng Đảng hiện nay; một số nghiệp vụ công tác đảng viên về tài chính Đảng, kiểm điểm đánh giá đảng viên hàng năm; công tác bảo vệ chính trị nội bộ; tiếp nhận, quản lý, nộp, lưu hồ sơ cán bộ; đồng thời trao đổi và giải đáp khó khăn, thắc mắc trong quá trình thực hiện nghiệp vụ công tác Đảng ở chi, Đảng bộ cơ sở…

Qua lớp bồi dưỡng, nhằm trang bị những kỹ năng, kiến thức, nghiệp vụ cho hoạt động công tác Đảng của cấp ủy chi, Đảng bộ ở cơ sở; đồng thời góp phần nâng cao công tác xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=481
Quay lên trên