TX.Bến Cát cho học sinh lớp 1 và lớp 2 trở lại trường

Cập nhật: 27-12-2021 | 16:33:19

(BDO) Sau thời gian học online vì dịch Covid-19, sáng 27-12, các trường tiểu học trên địa bàn TX.Bến Cát đã tổ chức cho học sinh lớp 1 và lớp 2 trở lại trường để học trực tiếp. 


Học sinh được đo thân nhiệt khi đến trường

Theo ghi nhận, tại trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (khu phố 2, phường Mỹ Phước) nhà trường đã tiếp nhận hơn 280 học sinh khối lớp 1 và lớp 2 đến trường học trực tiếp; còn hơn 500 học sinh thuộc hai khối này vẫn đang học trực tuyến tại nhà. Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, trên địa bàn thị xã có 19 trường tiểu học công lập và ngoài công lập tổ chức cho hơn 1.600 học sinh thuộc khối lớp 1, lớp 2 học tập trung tại trường, còn hơn 4.000 học sinh khối này vẫn đang học trực tuyến tại nhà.


Học sinh quay trở lại học trực tiếp tại trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn

Cô Nguyễn Thị Tuyết Minh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn cho biết, nhà trường đã tiến hành test nhanh Covid-19 cho tất cả cán bộ, giáo viên và đo thân nhiệt toàn bộ học sinh. Đồng thời, hướng dẫn học sinh thực hiện các biện pháp phòng chống dịch; giáo viên phụ trách đưa các em vào tận lớp học, 100% học sinh đều đeo khẩu trang. Đối với giáo viên, 3 ngày test nhanh Covid-19 một lần. Nhà trường cũng trang bị phòng y tế dự phòng để xử lý nhanh các trường hợp học sinh có dấu hiệu sốt, ho hoặc nghi ngờ mắc bệnh. Dự kiến đến ngày 7-2-2022, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt thì tất cả học sinh sẽ trở lại trường học tập trung.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X