TX.Bến Cát: Công an và doanh nghiệp ký kết quy chế phối hợp bảo đảm an ninh trật tự

Cập nhật: 25-05-2023 | 19:36:57

(BDO) Chiều 25-5, Công an (CA) TX.Bến Cát tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa CA thị xã với các cơ quan, doanh nghiệp trong bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại các khu công nghiệp (KCN).

Đại diện Công an TX.Bến Cát ký kết quy chế phối hợp bảo đảm an ninh trật tự với Công ty CP Công nghiệp An Điền và Xí nghiệp phát triển công nghiệp - đô thị Mỹ Phước

    Nhằm chủ động bảo đảm ANTT tại địa bàn các KCN, CA TX.Bến Cát đã ký kết quy chế phối hợp với Xí nghiệp phát triển công nghiệp - đô thị Mỹ Phước, Công ty CP Công nghiệp An Điền, Công ty TNHH MTV Quốc tế Protrade và Công ty CP đầu tư phát triển Việt Hương. Việc thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các nội dung trong quy chế đã giúp các đơn vị thuận lợi trong công tác phối hợp trao đổi thông tin, tuần tra kiểm soát, góp phần giữ vững ANTT địa bàn KCN, được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao, giúp người lao động yên tâm. 

Lãnh đạo UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen cho tập thể có thành tích trong công tác phối hợp bảo đảm ANTT địa bàn KCN

Cụ thể, trong năm 2022, CA thị xã và đội bảo vệ các KCN đã trao đổi trên 180 lượt thông tin có giá trị, phục vụ cho công tác nắm tình hình, bảo đảm ANTT địa bàn KCN. Song song đó, CA thị xã cùng lực lượng bảo vệ các KCN tổ chức tuần tra hơn 2.600 cuộc, với gần 21.500 lượt cán bộ, chiến sĩ, lực lượng bảo vệ tham gia, qua đó kịp thời ngăn chặn 1 vụ cướp tài sản, 5 vụ chuẩn bị đánh nhau, lập biên bản 438 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông… Ngoài ra, lực lượng bảo vệ KCN đã phối hợp với lực lượng CA tổ chức tuần tra bảo đảm an toàn giao thông, lập lại trật tự đô thị vào giờ cao điểm, không để xảy ra ùn tắc giao thông…

Dịp này, CA TX.Bến Cát tiếp tục ký kết quy chế phối hợp bảo đảm ANTT, tuyên truyền pháp luật với Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh thị xã và các doanh nghiệp trên địa bàn. Đồng thời, Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phối hợp bảo đảm ANTT địa bàn các KCN.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên