TX.Bến Cát: Đối thoại, tư vấn, giải đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Cập nhật: 13-11-2023 | 08:28:43

 Vừa qua, tại TX.Bến Cát, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương đã tổ chức hội nghị đối thoại, tư vấn, hỗ trợ, giải đáp chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) với người lao động và người sử dụng lao động trên địa bàn TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng. Hội nghị đã thu hút trên 300 người lao động và người sử dụng lao động tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe một số nội dung về chế độ BHXH, bảo hiểm tự nguyện; một số lưu ý khi khám, chữa bệnh BHYT và công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm; những điểm mới của dự thảo Luật BHXH sửa đổi; việc nhận BHXH một lần gây nhiều thiệt thòi cho người lao động; tình trạng mua bán sổ BHXH… Đại diện cơ quan BHXH Bình Dương cũng đã ghi nhận và trả lời trực tiếp, thỏa đáng các thắc mắc của người lao động và người sử dụng lao động liên quan đến chính sách BHXH, BHYT.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên