TX.Bến Cát: Đưa vào hoạt động Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh

Cập nhật: 25-01-2024 | 15:07:47

(BDO) Sáng 25-1, TX.Bến Cát đã tổ chức khánh thành Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh thị xã. Đến dự có ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và thị xã.  



Ông Nguyễn Minh Triết và lãnh đạo tỉnh tham quan, chúc mừng TX.Bến Cát đưa vào vận hành Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh

Theo lãnh đạo thị xã, Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh thị xã đã tích hợp dữ liệu được 22 phân hệ với 260 chỉ tiêu, bao quát các lĩnh vực: kinh tế - xã hội, tài chính - kế hoạch, tài nguyên môi trường, nội vụ, tư pháp, thanh tra, lao động - thương binh, y tế, giáo dục, văn hóa thông tin, quản lý đô thị, hành chính công, thống kê, công an,... 

Khi đưa vào hoạt động, Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh sẽ phục vụ đắc lực, hỗ trợ hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, giúp lãnh đạo thị xã có cái nhìn tổng quan, toàn diện về mọi mặt hoạt động kinh tế - xã hội. Từ đó, đưa ra quyết định nhanh chóng, kịp thời, chuẩn xác, tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình giám sát, điều hành công việc. 


Các đại biểu theo dõi việc phân tích dữ liệu tại Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh

Việc chính thức đưa vào vận hành Trung tâm giám sát, điều hành thông minh thị xã Bến Cát là một một bước ngoặt để thị xã vững bước hướng đến mục tiêu trở thành thành phố Bến Cát trong năm 2024 và trở thành đô thị thông minh trong thời gian tới. 

Trí Dũng- Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên