TX.Bến Cát: Gần 200 võ sinh Karate đạt yêu cầu thi thăng đai

Cập nhật: 08-04-2024 | 20:22:58

(BDO) Chiều 8-4, Hội Karate Thị xã Bến Cát đã tổ chức xong kỳ thi thăng đai quý I-2024 cho gần 200 võ sinh trên địa bàn.

Đây là con số ấn tượng của Hội Karate đầu tiên được UBND tỉnh công nhận thành lập cách đây gần 1 năm.

  Võ sinh Phan Thị Thu Hương đạt danh hiệu thủ khoa. Ảnh: Thái Hải.

Ở kỳ thi thăng đai lần này có các võ sinh đến từ 6 câu lạc bộ Karate trên địa bàn tham gia.

Theo ban tổ chức, kết thúc kỳ thi, có 1 võ sinh đạt danh hiệu thủ khoa, 2 á khoa, 8 võ sinh đạt loại giỏi, 131 loại khá, 68 võ sinh đạt loại trung bình và có 3 học viên không đạt, tỷ lệ đạt yêu cầu của kỳ thi là 98,6%.

 Hai võ sinh Hồ Sỹ Đình và Đỗ Xuân Đạt đạt danh hiệu á khoa. Ảnh: Thái Hải.  

Kết thúc kỳ thi, những võ sinh tốt sẽ được huấn luyện thêm về chuyên môn để tranh tài tại Giải vô địch Karate tỉnh Bình Dương 2024 và giải các CLB Karate toàn quốc 2024 vào tháng 7 tới đây.

 Gần 200 võ sinh tham dự kỳ thi thăng đai quý 1-2024 do Hội Karate Thị xã Bến Cát tổ chức. Ảnh: Thái Hải.

Ngoài ra, các thành viên của Hội Karate Thị xã Bến Cát đang thuộc biên chế của đội tuyển Karate Bình Dương gồm: Định Thị Ngọc Anh (đội tuyển), Ngô Gia Phong Hào, Nguyễn Quốc Anh (đội tuyển trẻ) và Võ Lê Ngọc Bảo, Hoàng Thị Bảo Linh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Như, Nguyễn Đại Sử, Đào Duy Mạnh (năng khiếu), tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong việc tập luyện ở địa phương, chuẩn bị tranh tài tại giải vô địch Karate Quốc gia 2024 và giải cụm miền Đông Nam Bộ trong năm nay.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên