TX.Bến Cát: Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 10, khóa XII (mở rộng)

Cập nhật: 08-10-2021 | 16:26:15

(BDO) Sáng 8-10, TX.Bến Cát tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Bến Cát lần thứ 10, khóa XII (mở rộng), nhiệm kỳ 2020-2025. 

Tại hội nghị đã thông qua báo cáo công tác xây dựng Đảng, MTTQ, đoàn thể 9 tháng của năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021; tình hình kinh tế - xã hội,  quốc phòng - an ninh 9 tháng của năm 2021. Theo đó, trong điều kiện vừa tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa phải cơ bản đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm 2021. Với tinh thần tập trung, không lơ là nhiệm vụ, Ban Thường vụ Thị ủy đã thống nhất xác định các nhóm nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách và phân công nguồn lực thực hiện cụ thể; song song đó, chỉ đạo các ngành, cơ quan tham mưu tận dụng thời gian giãn cách để tập trung nghiên cứu sâu các giải pháp nhằm phục hồi kinh tế, ổn định đời sống xã hội sau dịch. 


Lãnh đạo TX.Bến Cát khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác về việc tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể

Trong 9 tháng, tổng giá trị sản xuất đạt 140 ngàn tỷ đồng, tăng 13,77% so với cùng kỳ, thu hút đầu tư 547 dự án tăng 22,4% so với cùng kỳ; tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt gần 2.527 tỷ đồng tăng 59% so với cùng kỳ, đạt 108% kế hoạch tỉnh và Nghị quyết HĐND thị xã giao...

Công tác bồi thường các dự án trọng điểm trên địa bàn được quan tâm, chỉ đạo thực hiện nhiều giải pháp để đẩy nhanh tiến độ thực hiện; công tác tuyên truyền, kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng được thực hiện thường xuyên, góp phần nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật của người dân. Giữ ổn định giá cả, hàng hóa thiết yếu trên thị trường không để biến động, đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Lễ, Tết và trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19. 

Hội nghị cũng tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW ngày 18-3-2002 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa IX về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể và 10 năm thi hành Luật Hợp tác xã năm 2012.

Dịp này, UBND TX.Bến Cát đã khen thưởng 13 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc 20 năm thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên