TX.Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Cập nhật: 27-04-2022 | 15:40:09

(BDO) Ngày 27-4, TX.Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022) và kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1980 - 19.5.2022). 

Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Nguyễn Văn Lộc trao Huân chương Lao động hạng ba cho trường mầm non Hướng Dương

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 47 năm qua, kể từ ngày non sông đất nước thu về một mối. Cùng với cả nước, sau 25 năm chia tách tỉnh Sông Bé thành lập tỉnh Bình Dương, 23 năm chia tách huyện Bến Cát, đặc biệt là 8 năm kể từ ngày thành lập TX.Bến Cát (năm 2014), với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, thị xã đã đạt được những kết quả nổi bật và khá toàn diện trên các lĩnh vực.


Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo tỉnh và thị xã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân

Theo đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế của thị xã luôn ở mức cao; các chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt mục tiêu hàng năm; cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng định hướng. Công tác an sinh xã hội được thị xã quan tâm, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định.

Hiện thị xã đang tập trung hoàn thành Đề án thành lập các phường An Điền, An Tây và thành phố Bến Cát, Đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung thị xã đến năm 2040, điều chỉnh quy hoạch phân khu các xã phường gắn với định hướng quy hoạch đô thị, xây dựng tầm nhìn đến năm 2050. Thị xã cũng đang trình hồ sơ đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhất trong năm 2022.


Lãnh đạo tỉnh và thị xã trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên

Dịp này, Chủ tịch nước đã tặng Huân chương Lao động hạng ba cho trường mầm non Hướng Dương (TX.Bến Cát) vì đã có thành tích xuất sắc góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam chủ nghĩa xã hội; Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 8 cá nhân ngành giáo dục đã có thành tích trong sự nghiệp giáo dục giai đoạn 2016-2017, 2020-2021; TX.Bến Cát trao huy hiệu Đảng cho 16 đảng viên từ 50 đến 65 tuổi đảng.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=554
Quay lên trên