TX.Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 22-02-2024 | 16:58:03

(BDO) Ngày 22-2, ngành y tế TX.Bến Cát tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2024). 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng thời nghe báo cáo tình hình hoạt động ngành y tế thị xã trong năm 2023. 


Toàn cảnh buổi họp mặt

Theo đó, năm 2023 ngành y tế thị xã đã kịp thời tham mưu và chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ trọng yếu, cấp bách; triển khai thực hiện tốt chương trình kế hoạch công tác đề ra. Trong đó, chú trọng đẩy mạnh công tác tham mưu UBND thị xã các văn bản quản lý, văn bản chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ y tế; phối hợp triển khai kịp thời công tác phòng chống dịch bệnh, công tác khám, chữa bệnh, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn thị xã.


Lãnh đạo TX.Bến Cát tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 

Bên cạnh đó, ngành đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe trong cộng đồng. Đối với công tác khám chữa bệnh, các cơ sở áp dụng nhiều kỹ thuật y tế mới trong khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, không để xảy ra sai sót chuyên môn; đã khám cho trên 700.000 lượt bệnh  nhân.


Lãnh đạo TX.Bến Cát khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
 

Dịp này, Sở Y tế tỉnh Bình Dương, UBND thị xã đã khen thưởng 14 tập thể, 71 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2023.

T.Dũng - T.Nguyệt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên