TX.Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Cập nhật: 21-11-2023 | 19:23:26

(BDO) Ngày 21-11, Hội Chữ thập đỏ TX. Bến Cát tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23.11.1946 – 23.11.2023); phát động phong trào Tết nhân ái  năm 2024 và tổ chức phiên chợ “0 đồng” cấp thị xã lần thứ 4.     

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng Hội Chữ thập đỏ thị xã nhân kỷ niệm 77 năm thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại 77 năm phát triển và trưởng thành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Cùng với sự phát triển đó, trong những năm qua, các cấp Hội Chữ thập đỏ của thị xã đã phát huy tốt vai trò nòng cốt, cầu nối trong hoạt động nhân đạo. Các phong trào, hoạt động được Hội Chữ thập đỏ triển khai thực hiện ngày càng hiệu quả, đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân chung tay thực hiện chính sách xã hội, nhân đạo của Đảng, Nhà nước. 

Trao bảng ghi ơn các doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp cho hoạt động nhân đạo của thị xã 

Chỉ tính từ năm 2016 đến nay, tổng trị giá công tác xã hội nhân đạo của toàn hội đạt trên 78 tỷ đồng và đã trợ giúp trên 156.000 lượt người.

Tại hội nghị, Hội Chữ thập đỏ thị xã đã trao bảng ghi ơn cho các doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp cho hoạt động nhân đạo của thị xã thời gian qua. 

Hội Chữ thập đỏ thị xã trao quà cho hộ nghèo và người khuyết tật

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ thị xã đã trao tặng 20 phần quà cho người khuyết tật và tổ chức phiên chợ “0 đồng” phục vụ cho 300 người dân, công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

T.Dũng - T. Nguyệt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên