TX.Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

Cập nhật: 17-10-2017 | 09:11:35

Sáng 16-10, Thị ủy Bến Cát đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, các ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy là cánh tay đắc lực của cấp ủy các cấp; nhiều đồng chí đã chấp nhận gian nan, hy sinh hết mình phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, quyết đấu tranh giành độc lập và cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Những cống hiến, hy sinh của các cán bộ ngành Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung ương Đảng ghi nhận và tặng nhiều huân, huy chương cao quý. Ban Bí thư Trung ương Đảng đã quyết định lấy ngày 14-10 hàng năm là Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng; ngày 18-10 là Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy.

Trong năm 2017 và những năm tiếp theo, văn phòng và các ngành xây dựng Đảng các cấp tiếp tục tập trung tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, củng cố hệ thống chính trị; thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, giữ vững kỷ cương, kỷ luật; thường xuyên tự phê bình và phê bình; giữ gìn và tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, xây dựng hệ thống tổ chức bộ máy trong sạch, vững mạnh, tinh gọn, hoạt động có hiệu quả; chăm lo xây dựng, rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên có đủ bản lĩnh chính trị, phẩm chất, trí tuệ và năng lực hoạt động thực tiễn để hoàn thành nhiệm vụ.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên