TX.Bến Cát: Khám sức khỏe cho hơn 680 thanh niên chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ Quân sự

Cập nhật: 04-12-2023 | 15:43:32

(BDO) Từ ngày 4 đến 18-12, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TX.Bến Cát sẽ tổ chức khám sức khỏe NVQS cho 683 thanh niên đủ điều kiện sau khi xét duyệt chất lượng chính trị, chính sách và sơ tuyển sức khỏe chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ năm 2024. 

Tại Trung tâm Y tế thị xã, các thanh niên được đo chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, kiểm tra mắt, mũi, miệng và tay, chân, đo điện tim…(ảnh).


Bên cạnh đó, các lực lượng phối hợp bảo vệ an toàn tuyệt đối khu vực khám, đảm bảo công tác sơ khám sức khỏe NVQS nhanh gọn, đúng quy trình, bảo đảm chất lượng và yêu cầu đề ra; kiên quyết xử lý nghiêm những thanh niên không chấp hành lệnh gọi khám sức khỏe.

Thông qua việc khám sức khỏe nhằm kết luận chính xác tình trạng sức khỏe để tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khỏe, bảo đảm thực hiện NVQS năm 2024, đóng góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trí Dũng-Trung Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên