TX.Bến Cát: Khánh thành Trạm Y tế xã An Điền

Cập nhật: 15-07-2015 | 08:01:18

Lãnh đạo TX.Bến Cát tặng hoa chúc mừng nhân ngày khánh thành trạm y tế

Ngày 14-7, TX.Bến Cát long trọng tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Trạm Y tế xã An Điền.

Trạm Y tế xã An Điền được khởi công xây dựng từ tháng 8-2014 tại ấp Tân Lập, xã An Điền do Công ty TNHH Xây dựng thương mại trang trí nội thất Tiền Hải thi công. Công trình được xây dựng kiên cố trên diện tích 4.020m2 gồm các hạng mục: khối phòng làm việc với quy mô cấp III, một trệt một lầu gồm 18 phòng đủ để trạm y tế hoạt động khám chữa bệnh và triển khai các chương trình y tế. Ngoài ra, còn có công trình phụ: nhà ăn tập thể, nhà xe nhân viên, nhà xe khách, nhà đốt rác, hệ thống xử lý nước thải đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, Trạm Y tế xã An Điền cũng được trang bị một số trang thiết bị mới để phục vụ công tác khám chữa bệnh như: Bàn cấp cứu, giường bệnh, máy đo điện tim, máy siêu âm, máy hút đàm nhớt, máy tạo oxy khí trời, máy vi tính, máy in, kính hiển vi, tủ bảo quản vắc xin, tủ hồ sơ… Được biết, tổng kinh phí xây dựng và đầu tư trang thiết bị trị giá trên 7 tỷ đồng.

Việc xây dựng và đưa vào sử dụng trạm y tế sẽ là điều kiện thuận lợi đáp ứng được nhu cầu khám và chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn, góp phần giảm tải tuyến thị xã.

T.NGUYỆT

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên