TX.Bến Cát: Khánh thành và đưa vào hoạt động chợ An Điền

Cập nhật: 25-06-2016 | 14:37:12

(BDO) Sáng 25-6, Công ty TNHH-MTV Suối Thiên Xanh (xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) tổ chức lễ khánh thành và đưa chợ An Điền (xã An Điền, TX.Bến Cát) vào hoạt động. Khu chợ được xây dựng trên diện tích khoảng 1 hecta, có tổng vốn đầu tư giai đoạn một là 22 tỷ đồng. Đây là khu chợ duy nhất tại xã An Điền hiện nay, do Công ty Suối Thiên Xanh làm chủ đầu tư. Dự kiến, khu chợ này sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm cho hàng chục ngàn người dân địa phương và công nhân lao động đang làm việc tại Khu công nghiệp Rạch Bắp. Bà Phan Ngọc Thu, chủ đầu tư khu chợ cho biết: "Trong giai đoạn 2 tới đây, Công ty THHH-MTV Suối Thiên Xanh tiếp tục xây dựng 100 căn nhà phố thương mại tại khu chợ để cho thuê, đáp ứng nhu cầu kinh doanh mua bán của bà con với tổng vốn đầu tư khoảng 70 tỷ đồng".

Các đại biểu cắt băng khánh thành chợ An Điền.

Ngay trong ngày khai trương chợ An Điền, Công Ty TNHH-MTV Suối Thiên Xanh đã trao tặng 2 căn nhà tình thương và 1.000 phần quà cho người nghèo, công nhân lao động trên địa bàn xã An Điền với tổng số tiền trên 550 triệu đồng.

 

Q.Tám-T.Hậu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1772
Quay lên trên