TX.Bến Cát: Khảo sát thực tế sông Thị Tính và sông Sài Gòn

Cập nhật: 21-07-2023 | 08:41:11

 Lãnh đạo Thị ủy, UBND TX.Bến Cát cùng các phòng, ban, địa phương liên quan vừa có buổi khảo sát thực tế trên sông Thị Tính và sông Sài Gòn thuộc địa phận thị xã.

Theo đó, đoàn đã khảo sát thực tế về địa giới hành chính, tình hình sạt lở bờ sông, khai thác khoáng sản, hệ thống xả thải các nhà máy giáp sông, tình hình cải tạo, xây dựng các công trình dọc theo sông… Qua buổi khảo sát, ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát, đã yêu cầu chính quyền các địa phương phối hợp các ban, ngành thị xã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các công ty, nhà máy giáp sông về việc xả thải, gây ô nhiễm dòng sông. Đồng thời, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc cải tạo, xây dựng các công trình dọc theo sông, không để xảy ra tình trạng xây dựng mới không phép, sai phép. Các địa phương chú trọng công tác duy tu sửa chữa, gia cố đường bờ sông, hạn chế sạt lở ảnh hưởng đến đời sống và tài sản của người dân. Bên cạnh đó, tạo điều kiện để người dân có thể chuyển đổi mục đích sử dụng đất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với với quy hoạch chung của thị xã, góp phần phát triển du lịch đường sông…

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=782
Quay lên trên