TX.Bến Cát: Ký giao lưu, kết nghĩa giữa các công đoàn cơ sở

Cập nhật: 14-03-2023 | 08:40:42

Vừa qua, Công đoàn cơ sở Văn phòng Thị ủy Bến Cát và Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức ký giao lưu, kết nghĩa với các nội dung, như: Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho công đoàn viên, người lao động 2 đơn vị; giao lưu thể thao, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông; phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền, giáo dục sức khỏe tại các ấp, khu phố, trường học trên địa bàn thị xã; duy trì hỗ trợ 1 trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn 1 triệu đồng/tháng…

Việc thực hiện ký kết nhằm tăng cường công tác phối hợp trong tổ chức các hoạt động, phong trào, chương trình cho công đoàn viên, người lao động trên tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; tạo sân chơi mới, lành mạnh, bổ ích, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của các đơn vị.

T.NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên