TX.Bến Cát: Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao chào xuân mới

Cập nhật: 21-01-2022 | 09:08:48

 Nhằm tạo không khí vui tươi, khấn khởi cho nhân dân trên địa bàn trong dịp tết đến xuân về, bên cạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất cho người dân, TX.Bến Cát đã và sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, thi đấu thể dục thể thao trên tinh thần bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

 Các sản phẩm tham gia hội thi vẽ trang trí heo đất của TX.Bến Cát

 Nhằm tạo không khí vui tươi đón xuân mới, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi với sự kiện mở màn là khai mạc giải bóng đá mini cúp các câu lạc bộ mừng Đảng, mừng xuân. Giải bóng đá mini cúp các câu lạc bộ lần này gồm 16 đội bóng tham gia với hơn 200 vận động viên tranh tài.

Với mong muốn mang đến niềm vui cho mọi người trong dịp năm mới, các vận động viên tham dự giao lưu, thi đấu thể thao đều trên tinh thần cao thượng, tâm lý thoải mái, tạo nên những cuộc tranh tài hấp dẫn. Bên ngoài nhiều cổ động viên luôn cháy hết mình để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.

Anh Nguyễn Hoài Nam, thành viên Câu lạc bộ Bóng đá phường Mỹ Phước, chia sẻ: “Tôi thấy đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm đáp ứng nhu cầu giao lưu, rèn luyện sức khỏe và góp phần chăm lo thể chất, tinh thần cho mọi người. Đây cũng là dịp để mọi người có thể gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công việc, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao”.

Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Ngọc Oanh, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát, cho biết: “Để chào mừng Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao hấp dẫn dành cho tất cả mọi người trước thềm xuân mới đang về. Các giải thể thao mừng Đảng, mừng xuân hứa hẹn sẽ rất hào hứng và hấp dẫn. Qua đó, chúng tôi mong muốn mang đến cho mọi người một mùa xuân vui tươi, ý nghĩa, mang đến niềm vui, sự phấn khởi cho mọi người và góp phần nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của các hoạt động thể dục thể thao, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Theo kế hoạch, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát sẽ tổ chức một chuỗi các hoạt động, như: Tổ chức giải bóng đá mini; hội thi vẽ trang trí heo đất; cuộc thi ảnh đẹp “Chào xuân Nhâm Dần”; giải bi sắt và liên hoan thể dục dưỡng sinh; triển lãm sách báo, tạp chí xuân… Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc phục vụ nhân dân từ đêm 30 tết đến mùng 3 tết; tổ chức chợ hoa xuân…

“Song song với việc tổ chức các hoạt động, chúng tôi còn triển khai các giải pháp để chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh, không chủ quan, lơ là. Ban Tổ chức sẽ bố trí y tế trực xuyên suốt thời gian tổ chức, bố trí nước sát khuẩn, yêu cầu mang khẩu trang đối với lực lượng phục vụ và khán giả; thường xuyên nhắc nhở, khuyến cáo khán giả thực hiện biện pháp phòng dịch theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế, bà Oanh cho biết thêm.

 HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên