TX.Bến Cát: Phát động tháng công nhân và hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Cập nhật: 10-05-2022 | 15:44:04

(BDO) Sáng 10-5, UBND TX.Bến Cát và Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát tổ chức lễ phát động tháng công nhân và hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022. 


Trao quà cho đoàn viên, người lao động bị tai nạn nghề nghiệp và bệnh hiểm nghèo

Theo đó, thực hiện chủ đề Tháng công nhân năm 2022 của Liên đoàn Lao động tỉnh “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”, các cấp công đoàn trên địa bàn TX.Bến Cát đã đẩy mạnh các hoạt động cao điểm thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động như: tổ chức hội thi tiếng hát người lao động; thanh niên thanh lịch; giải bóng chuyền nam cho người lao động. Phối hợp bán hàng giá gốc, nhiều ưu đãi, tư vấn pháp luật miễn phí cho công nhân lao động; thăm và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Phát động phong trào mỗi công đoàn cơ sở có ít nhất một hoạt động chăm lo cho người lao động; “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid – 19”… Bên cạnh đó, các cấp công đoàn thường xuyên bám sát, kiến nghị, đề xuất với các ngành chức năng kịp thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. 

Tại buổi lễ phát động, LĐLĐ TX.Bến Cát đã trao 23 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng cho đoàn viên, người lao động bị tai nạn nghề nghiệp và bệnh hiểm nghèo. Đồng thời, trao giấy khen cho 5 doanh nghiệp làm tốt công tác chăm lo cho người lao động.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên