TX. Bến Cát: Phát động ủng hộ Quỹ vì người nghèo năm 2016

Cập nhật: 07-10-2016 | 08:27:44

UBND TX.Bến Cát vừa tổ chức lễ phát động ủng hộ Quỹ vì người nghèo năm 2016. Trong năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016, Quỹ vì người nghèo thị xã và các xã, phường trên địa bàn đã vận động được tổng số tiền gần 569 triệu đồng và đã tổ chức xây dựng, sửa chữa 10 căn nhà đại đoàn kết với tổng giá trị 450 triệu đồng; chi tặng quà cho hộ nghèo, hoạt động và các hỗ trợ khác liên quan đến người nghèo.

Mục tiêu mà Ban vận động Ngày vì người nghèo thị xã hướng tới vận động từ 1,5 đến 3 tỷ đồng để hỗ trợ cho hộ nghèo xây dựng nhà đại đoàn kết (từ 10 đến 15 căn); trợ cấp vật tư nông nghiệp, trợ cấp cho con em hộ nghèo đi học, chữa bệnh, trợ cấp thiên tai, hỏa hoạn, sửa chữa nhà, tặng quà nhân dịp lễ, tết... Tại buổi lễ phát động Quỹ vì người nghèo, Ban vận động thị xã đã đón nhận số tiền 1,5 tỷ đồng do các cơ quan, ban, ngành, 8 xã phường, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn trao tặng.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên