TX.Bến Cát: Phát huy các mô hình tuyên truyền pháp luật ở cơ sở

Cập nhật: 13-04-2022 | 08:07:30

Ông Huỳnh Nguyễn Hải Triều, Trưởng phòng Tư pháp TX.Bến Cát cho biết từ đầu năm đến nay, UBND các xã, phường đã tổ chức 98 cuộc tuyên truyền thu hút 4.490 lượt người dự với các nội dung về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Luật An toàn thực phẩm, Luật Nuôi con nuôi; công tác phòng, chống cháy nổ, phòng, chống tội phạm các loại và các tệ nạn xã hội, các biện pháp giảm thiểu tai nạn giao thông...

Cùng với việc tuyên truyền, hiện trên toàn TX.Bến Cát cũng duy trì quản lý, khai thác Tủ sách pháp luật, Giỏ sách pháp luật. Đến nay, toàn thị xã đã xây dựng 56 tủ, 7 kệ với 2.543 đầu sách và 145 quyển phục vụ nhu cầu đọc của cán bộ, người dân khi cần thiết. Các khu nhà trọ trên địa bàn, toàn thị xã hiện nay đã trang bị 291 Giỏ sách pháp luật phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn. Ngoài ra chương trình “Phát thanh trong doanh nghiệp” cũng tiếp tục được triển khai và đem lại hiệu quả.

QUỲNH NHƯ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên