TX.Bến Cát: Quý I-2024, nhiều chỉ tiêu đạt mức cao so với kế hoạch

Cập nhật: 08-04-2024 | 15:15:35

(BDO) Sáng 8-4, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đoàn công tác tỉnh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy Bến Cát. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Báo cáo với đoàn công tác, lãnh đạo TX.Bến Cát, cho biết trong quý I năm 2024, thị xã đã đạt nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh lực kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. 


Ông Nguyễn Văn Lộc phát biểu tại buổi làm việc


Ông Mai Hùng Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Cụ thể, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn thị xã, tính đến ngày 4-4-2024, đạt 44% kế hoạch (bằng 200% so với cùng kỳ quý I-2023); thị xã đã kết nạp được 65 đảng viên mới, đạt 73% chỉ tiêu năm 2024; tính từ đầu nhiệm kỳ đến nay phát triển được 659/700 đảng viên, đạt 94%; tổ chức thành công lễ giao và nhận quân năm 2024, đạt 100% về chất lượng và chỉ tiêu được giao; công tác chuẩn bị tổ chức lễ công bố thị xã lên thành phố đang được diễn ra khẩn trương, theo đúng tiến độ.



Lãnh đạo các sở, ngành phát biểu tại buổi làm việc


Lãnh đạo TX.Bến Cát kiến nghị với đoàn công tác một số vấn đề về phát triển kinh tế-xã hội của địa phương tại buổi làm việc 

Tại buổi làm việc, TX.Bến Cát đã kiến nghị tỉnh những vấn đề liên quan đến thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời, các sở, ngành chức năng của tỉnh đã đóng góp ý kiến về những nội dung liên quan đến triển khai thực hiện nhiệm vụ của thị xã trong thời gian tới.



Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, đánh giá cao những kết quả đạt được của TX.Bến Cát ngay từ những tháng đầu năm trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, có những chỉ tiêu cao hơn mức bình quân, nhất là chỉ tiêu về thu ngân sách đạt và vượt kế hoạch đề ra. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi yêu cầu thị xã tiếp tục tập trung đề ra các giải pháp thực hiện đạt hiệu quả các nhiệm vụ, kế hoạch năm; chủ động gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để thúc đẩy hoạt động doanh nghiệp phát triển; các sở, ngành liên quan xem xét giải quyết kịp thời những kiến nghị của thị xã nêu ra tại buổi làm việc... 

Đỗ Trọng-Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1044
Quay lên trên