TX.Bến Cát: Quyết liệt thực hiện các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông

Cập nhật: 21-09-2023 | 18:41:11

(BDO) Chiều 21-9, UBND TX.Bến Cát tổ chức hội nghị sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) 9 tháng năm 2023.

9 tháng qua, các cấp ủy, chính quyền TX.Bến Cát đã triển khai nhiều giải pháp nhằm bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn. Trong công tác tuyên truyền, các đơn vị đã tổ chức được 90 cuộc tuyên truyền về ATGT, thu hút trên 17.000 lượt người tham gia; phát 4.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật… Công an TX.Bến Cát đã biên soạn, đăng tải 84 bài viết tuyên truyền công tác bảo đảm ATGT, qua đó nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhân dân với trên 2,6 triệu lượt tiếp cận, tương tác. 

Ông Trần Ngọc Cường phát biểu kết luận hội nghị

Bên cạnh đó, Công an thị xã đã tổ chức được 884 cuộc tuần tra kiểm soát, với gần 7.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó đã lập biên bản 8.035 trường hợp vi phạm trật tự ATGT, xử phạt hành chính 7.001 trường hợp, với tổng số tiền hơn 26 tỷ đồng.

Trrên địa bàn TX.Bến Cát đã xảy ra 58 vụ tai nạn giao thông (tăng 19 vụ so với cùng kỳ năm 2022), làm chết 45 người (tăng 21 người) và 36 người bị thương (giảm 3 người).

Đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Ngọc Cường, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát cho biết trước tình hình tai nạn giao thông tăng 2 tiêu chí như trên, đề nghị các đơn vị chức năng triển khai quyết liệt các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông, trọng tâm là tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật về ATGT; trong đó tập trung vào đối tượng công nhân lao động, học sinh. Đối với Công an thị xã đẩy mạnh công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự ATGT. Riêng phòng Quản lý đô thị tiếp tục rà soát, khắc phục những bất cập về hạ tầng giao thông.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=633
Quay lên trên