TX.Bến Cát: Ra quân lực lượng thanh niên tình nguyện phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 01-07-2021 | 10:05:21

(BDO) Tối 30-6, Thị đoàn Bến Cát phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, Trung tâm Y tế thị xã đã ra quân triển khai phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường Hòa Lợi. Tham gia lễ ra quân có hơn 100 thanh niên tình nguyện trên địa bàn. 


Thanh niên tình nguyện TX.Bến Cát ra quân phòng, chống Covid-19

Theo đó, trong đêm các lực lượng đã tiến hành lấy 243 mẫu gộp với 2.430 người ở các khu phố An Hòa, Phú Nghị và Phú Hòa của phường Hòa Lợi. Với sự điều phối từ lực lượng thanh niên tình nguyện, người dân nghiêm túc chấp hành nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

Trước đó, Thị đoàn đã điều phối đội hình thanh niên tình nguyện của Phường đoàn Chánh Phú Hòa và Phường đoàn Hòa Lợi tham gia cùng lực lượng y tế, công an, quân sự tổ chức điều tra dịch tễ và truy vết được 50 F1 và lấy mẫu gộp 227 F2; đồng thời phun khử khuẩn các khu nhà trọ liên quan.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của Tỉnh đoàn, Thị đoàn đã phát 100kg rau, củ, quả cho thanh niên công nhân, người dân tại khu vực đang phong tỏa ở phường Hòa Lợi. Dịp này, Thị đoàn còn gửi những phần quà đến các lực lượng đang làm nhiệm vụ trong và ngoài khu cách ly và tặng quà, bánh kẹo, đồ chơi đến các cháu nhỏ trong khu cách ly tập trung.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên