TX.Bến Cát: Ra quân thực hiện công tác dân vận phối hợp năm 2021

Cập nhật: 02-12-2021 | 08:18:33

Ban Chỉ đạo (BCĐ) công tác dân vận (CTDV) TX.Bến Cát vừa phối hợp cùng xãPhúAn tổchức ra quân thực hiện CTDV phối hợp năm 2021.

Phát biểu tại ngày hội, ông Lê Anh Quý, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ CTDV TX.Bến Cát đã phát động ra quân thực hiện CTDV phối hợp; đề nghị Đảng bộ các xã, phường tiếp tục chỉ đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các tổ chức đoàn thể và nhân dân tích cực hưởng ứng và đảm nhận những công trình, phần việc góp phần tu bổ, cải tạo những công trình phúc lợi phục vụ nhân dân theo tình hình thực tế ở địa phương.

Ban Chỉ đạo công tác dân vận TX.Bến Cát cùng lãnh đạo địa phương đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn xã Phú An

Tại xã Phú An, chính quyền địa phương cũng đã phối hợp cùng các lực lượng của thị xã tham gia CTDV với tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành nhiệm vụ đề ra, thực hiện cóhiệu quảcác nội dung, tiêu chícủa cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thịvăn minh” trong năm 2022 để xã Phú An ngày càng phát triển giàu mạnh.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao tặng 2 tấn gạo cho địa phương; BCĐ thị xã cùng Ủy ban MTTQ và các đoàn thể thị xã đã tặng quà cho 10 hộ gia đình mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tiêu biểu; tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn; tặng 15 máy tính bảng cho học sinh nghèo học trực tuyến; 30 giỏ sách tuyên truyền pháp luật; 200 túi thuốc điều trị Covid-19 cho bệnh nhân F0; xây tặng 2 căn nhà cho hội viên Hội Cựu chiến binh xã; đồng thời ra quân phát quang, dọn vệ sinh tuyến đường Bầu Tây với chiều dài khoảng 2.000m.

 HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên