TX.BẾN CÁT: Sân chơi văn nghệ thiếu nhi phát triển

Cập nhật: 13-08-2014 | 14:26:12

Với chủ đề “Bến Cát em hát về đảo xa”, Đội văn nghệ thiếu nhi TX.Bến Cát đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và xuất sắc giữ ngôi vị quán quân toàn đoàn 4 năm liên tiếp tại Hội diễn “Hoa phượng đỏ” Bình Dương lần thứ 18 năm 2014.

 4 năm liên tiếp đoạt giải nhất toàn đoàn tại Hội diễn “Hoa phượng đỏ” Bình Dương một lần nữa khẳng định vị trí của Đội văn nghệ thiếu nhi TX.Bến Cát trong phong trào văn nghệ thiếu nhi tỉnh nhà.

Đội văn nghệ thiếu nhi TX.Bến Cát với tiết mục tốp ca “Yêu lắm Trường Sa” tại Hội diễn “Hoaphượng đỏ”

tỉnh Bình Dương năm 2014      Ảnh: T.VĂN

Theo các thành viên trong đội, để có được thành tích tuyệt vời trên là nhờ sự đoàn kết, lòng quyết tâm và niềm đam mê văn hóa nghệ thuật của 40 “nghệ sĩ nhí” và các anh chị phụ trách thuộc Ban chỉ đạo hè thị xã. Chương trình thi diễn của thị xã lần này do ông Nguyễn Văn Tâm - Giám đốc TTVHTT-TT TX.Bến Cát biên tập, dựng hát và hòa âm, Lê Bảo đảm nhận biên đạo múa.


Sau khi họp trưởng đoàn thông qua chủ đề và thể lệ của hội diễn cấp tỉnh năm nay, Ban chỉ đạo hè thị xã đã tổ chức Hội thi “Các nhóm ca khúc Hồng” vào cuối tháng 6-2014 để tuyển chọn những hạt nhân văn nghệ xuất sắc nhất vào đội tuyển. Theo đó, cả đội đã vượt qua những khó khăn về cơ sở vật chất (thiếu phòng chức năng, sân khấu), luyện tập miệt mài và đã đem đến hội diễn chương trình nghệ thuật với chủ đề “Bến Cát em hát về đảo xa” gồm 7 tiết mục: hát múa Em vẽ biển quê hương,đơn ca Nhớ ba nơi đảo xa,tam ca Em hát về Hoàng Sa Trường Sa,múa Mầm xanh đất Việt, tam ca Cháu hát về đảo xa, đơn ca Phong ba bão táp người lính hải quânvà tốp ca Yêu lắm Trường Sa.


Vui mừng với kết quả tại hội diễn, ông Nguyễn Văn Tâm - Giám đốc TTVHTT-TT TX.Bến Cát chia sẻ: “Thật sự vui mừng và hạnh phúc vì sau hơn một tháng miệt mài tập luyện, toàn đội đã có những phút giây thật tuyệt vời khi tham gia sân chơi văn hóa nghệ thuật đầy thú vị trong dịp hè này”.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên