TX.Bến Cát: Sôi nổi các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Nhâm Dần

Cập nhật: 16-01-2022 | 16:14:20

(BDO) Sáng 16-1, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát đã tổ chức liên hoan thể dục dưỡng sinh và khai mạc giải bi sắt mừng Đảng - mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Một tiết mục tham gia liên hoan thể dục dưỡng sinh. 

Liên hoan thể dục dưỡng sinh năm nay có 8 câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh trong và ngoài thị xã tham gia, với nhiều nội dung như: Thái cực phiến 18 thức, khiêu vũ chachacha, aerobic, bài gậy gắn…Trong khi đó, giải bi sắt đã thu hút hơn 20 vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ; bộ 3; thi đấu loại trực tiếp một lần thua 13 điểm. 

Ban tổ chức liên hoan cho biết, các hoạt động thể dục thể thao là sân chơi bổ ích cho người dân trên địa bàn thị xã nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi trước thềm năm mới. Hoạt động này cũng nhằm nâng cao sức khỏe, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao trong nhân dân. 

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên