TX.Bến Cát: Sớm hoàn thành Hội thao hè cho học sinh

Cập nhật: 05-06-2023 | 08:52:37

Nằm trong chương trình tổ chức các hoạt động hè 2023 cho học sinh, mới đây, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức thành công Hội thao hè cho các em học sinh tại địa phương.


TX.Bến Cát đang làm rất tốt các chương trình hoạt động hè cho học sinh trên địa bàn

Theo đó, Hội thao hè 2023 của TX.Bến Cát đã thu hút hơn 1.000 em học sinh của hai lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng tham gia tranh tài. Diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 30-5 đến 2-6), hội thao chính là sân chơi bổ ích dành cho các em học sinh ngay những ngày đầu hè 2023. Ở đó, không còn những lo lắng về bài vở cho một ngày mới, mà thay vào đó, các em học sinh lại được tự do thể hiện năng khiếu thể thao của bản thân với hai môn bóng đá mini và bơi lội.

Nếu như bóng đá đã là môn thể thao “Vua”, được nhiều em học sinh cả nam và nữ lựa chọn tập luyện và thi đấu thường xuyên thì môn bơi lội lại khác hoàn toàn. Trước khi bước vào tranh tài, gần 200 kình ngư nhí phải trải qua khóa huấn luyện phổ cập bơi cấp độ 1 với các kỹ năng cần thiết trước khi các em được xuống nước một mình. Vì đây là môn thể thao khá phổ biến vào dịp hè, giúp học sinh được thoải mái hòa mình vào làn nước xanh biếc trong những ngày hè nóng nực nên những người phụ trách môn bơi của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát rất quan tâm đến kỹ năng trước khi xuống nước của các em học sinh.

Mặc dù chỉ diễn ra trong 3 ngày, nhưng có thể nói Hội thao hè TX.Bến Cát đã trở thành sân chơi bổ ích cho các em học sinh ngay những ngày đầu hè 2023. Không chỉ tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân, những em học sinh có tài năng cũng đã giúp mang thành tích về cho trường mình. Trong đó, những đơn vị mạnh như trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, An Tây B hay các trường THCS Thới Hòa, Mỹ Thạnh đều giành được thành tích cao ở hai môn bóng đá và bơi. Đây cũng sẽ là tiền đề để ngành thể thao và ngành giáo dục TX.Bến Cát tuyển chọn những vận động viên chất lượng, sẵn sàng tham dự các giải đấu cấp tỉnh trong năm 2023.

Ngoài các hoạt động thể thao đầu hè 2023, thời gian tới, những cuộc thi vẽ tranh, văn nghệ dành cho các em học sinh sẽ tiếp tục được các đơn vị của TX.Bến Cát tổ chức. Đây đều là những hoạt động thể thao bổ ích dành cho các em học sinh sau một năm học tập vất vả trên ghế nhà trường.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên