TX.Bến Cát: Tập huấn, bồi dưỡng công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cơ sở giáo dục

Cập nhật: 19-08-2023 | 08:12:34

Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát phối hợp cùng Trung tâm Y tế thị xã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho các trường mầm non, TH trong và ngoài công lập, lớp mầm non độc lập và các trường THCS trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm đối với bếp ăn tập thể như: Điều kiện con người, điều cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ, quy định về bảo quản vàvận chuyển thực phẩm; hướng dẫn của Bộ Y tế về thực hiện chế độ kiểm thực 3 bước và lưu mẫu thức ăn đối với cơ sở kinh doanh dịch vụăn uống; quy trình phối hợp điều tra và xử lý ngộ độc thực phẩm... Đồng thời, các đại biểu còn được thảo luận, chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về an toàn thực phẩm.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X