TX.Bến Cát: Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ trưởng ấp, khu phố ở cơ sở năm 2015

Cập nhật: 27-03-2015 | 08:35:28

Sáng 26-3, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp Phòng Nội vụ TX.Bến Cát đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ trưởng ấp, khu phố ở cơ sở năm 2015.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được đại diện Sở Nội vụ tỉnh triển khai những văn bản của cấp trên như: Thông tư số 04/2012/TT-BNV của Bộ Nội vụ hướng dẫn về tổ chức và hoạt động của thôn, tổ dân phố; QĐ số 07/2014/ QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Dương ban hành Quy định về tổ chức và hoạt động của ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Quy ước 5347/UBND-VX của UBND tỉnh Bình Dương về hướng dẫn xây dựng và thực hiện quy ước khu phố, ấp; Pháp lệnh 34/2007/PL-UBTVQH11 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn…

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý và lãnh đạo ở từng ấp, khu phố; giúp lãnh đạo các ấp, khu phố nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần nâng cao năng lực vận động và tổ chức nhân dân thực hiện tốt các công việc được giao.

THU TRANG - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên