TX.Bến Cát: Tập huấn chính sách trong lĩnh vực bảo trợ xã hội

Cập nhật: 19-12-2022 | 08:41:35

Vừa qua, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Bến Cát phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị triển khai tập huấn, hướng dẫn thực hiện chính sách trong lĩnh vực bảo trợ xã hội năm 2022 cho công chức phụ trách công tác bảo trợ xã hội các xã, phường, gồm: Trưởng, phó các khu, ấp và cộng tác viên công tác xã hội trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được triển khai Nghị định số 20/2021/NĐ- CP ngày 15-3-2021 của Chính phủ quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội; Nghị quyết số 11/2021/NQ-HĐND ngày 14-9-2021 của HĐND tỉnh; Thông tư số 01/2019/ TT-BLĐTBXH ngày 2-1-2019 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Luật Người cao tuổi và một số văn bản pháp luật liên quan đến công tác bảo trợ xã hội.

Lớp tập huấn nhằm hướng dẫn, phổ biến và triển khai thực hiện các văn bản, quy định về chính sách bảo trợ xã hội; qua đó góp phần làm tốt công tác tuyên truyền, điều tra và hoàn thiện hồ sơ đối tượng được hưởng trợ cấp xã hội chính xác để thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên