TX.Bến Cát: Tập huấn xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn

Cập nhật: 31-05-2014 | 00:00:00

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được triển khai các nghị định của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn, như: Nghị định 119 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thú y, giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi; Nghị định 114 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giống cây trồng, bảo vệ và kiểm dịch thực vật; Nghị định 157 quy định xử phạt vi phạm hành chính về quản lý rừng, phát triển rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản; Nghị định 103 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thủy sản và Nghị định 139 quy định xử phạt vi phạm hành chính về khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi, đê điều, phòng chống lụt bão...

Đợt tập huấn nhằm giúp học viên cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật, từ đó nắm bắt và chấp hành tốt các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên