TX.Bến Cát: Tập trung chỉ đạo thực hiện bồi thường, giải phóng mặt bằng

Cập nhật: 25-04-2022 | 08:19:56

Trong quý I-2022, UBND TX.Bến Cát tập trung chỉ đạo thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, đặc biệt là các công trình trọng điểm trên địa bàn thị xã, nhằm đẩy nhanh tiến độ.

Theo đó, thị xã đã bàn giao mặt bằng 100% đối với 3 công trình, trình phê duyệt phương án bồi thường 30 hồ sơ của 6 công trình, với tổng số tiền 52 tỷ đồng; chi bồi thường 41 hồ sơ của 8 công trình, với tổng số tiền gần 70 tỷ đồng. Cùng với đó, thị xã đang tiếp tục chi bồi thường cho 52 hồ sơ của 4 công trình, với tổng số tiền trên 82 tỷ đồng và bàn giao mặt bằng 74 hồ sơ của 6 công trình. Trong đó, tiến độthực hiện các công trình trọng điểm của thị xã, gồm: Dự án giải tỏa, đền bù phục vụ xây dựng khu Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Dịch vụ công cộng TX.Bến Cát; công trình xây dựng cầu Đò mới qua sông Thị Tính; công trình nâng cấp, mở rộng đường từ Kho bạc Bến Cát đến cầu Quan.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên