TX. Bến Cát: Thăm hỏi các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật

Cập nhật: 16-11-2023 | 17:52:23

(BDO) Ngày 16-11, bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát cùng đoàn công tác của thị xã đã đến thăm hỏi 5 thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn thị xã và huyện Bàu Bàng, gồm: Cô Trần Thị Bích Phương, cô Đặng Thị Gái, cô Võ Như Hoa, thầy Nguyễn Văn Tiến (phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) và cô Phạm Thị Kim Yến (xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng).

  Đoàn công tác của thị xã thăm hỏi, tặng quà các nhà giáo khó khăn, bệnh tật

Tại các nơi đến, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các thầy, cô khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục công tác và làm chỗ dựa tinh thần cho con, cháu.

Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân của thế hệ hôm nay dành cho các thế hệ nhà giáo đã dày công dạy dỗ các học trò trở thành những công dân gương mẫu, có ích, góp phần tích cực xây dựng quê hương Bến Cát ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Dịp này, đoàn công tác thị xã tặng quà cho 12 nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.

Trí Dũng – Thanh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên