TX.Bến Cát thăm hỏi và chia tay y bác sĩ, tình nguyện viên tỉnh Yên Bái

Cập nhật: 18-09-2021 | 15:08:59

(BDO) Sáng 18-9, lãnh đạo TX.Bến Cát tổ chức thăm hỏi và chia tay với đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện nguyện tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ, giúp đỡ trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện dã chiến số 3 (phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) trong thời gian qua. 

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo thị xã gửi lời cảm ơn chân thành đến 30 y, bác sĩ và tình nguyện viên tỉnh Yên Bái đã không ngại khó khăn, gian khổ, nguy hiểm đến giúp địa phương phục vụ điều trị cho bệnh nhân hơn 1 tháng qua. Dịp này, lãnh đạo thị xã đã trao tặng hoa và quà cảm ơn những  tình cảm, cống hiến quý báu của y bác sĩ, tình nguyện viên của tỉnh Yên Bái dành cho nhân dân TX.Bến Cát (ảnh).

* Cùng ngày, lãnh đạo thị xã cũng đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sĩ Trung đoàn 271 - Sư đoàn 5, Quân khu 7, đang hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã. 

Trong đợt này, Trung đoàn 271 - Sư đoàn 5 có 237 cán bộ chiến sĩ đang hỗ trợ thị xã trong các hoạt động như: tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại các khu điều trị F0; lấy mẫu dịch tễ, tiêm ngừa vắc xin; tham gia gác các chốt trực; phân luồng giao thông cho các phương tiện; phối hợp với các lực lượng thực hiện nhiệm vụ quân sự theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tại thị xã…

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên