TX. Bến Cát: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách

Cập nhật: 20-01-2022 | 19:10:07

(BDO) Ngày 20-1, đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

(BDO) Ngày 20-1, đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Theo đó, lãnh đạo thị xã đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho 7 Mẹ Việt Nam anh hùng và 4 gia đình chính sách trên địa bàn TX.Bến Cát. Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng, trong đó 2 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đậu ở phường Chánh Phú Hòa

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các Mẹ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách, ghi nhận và tri ân sự hy sinh của các thế hệ đi trước để dành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới vui tươi và sức khỏe tới mọi người.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên