TX.Bến Cát: Thu ngân sách 2 tháng đầu năm vượt kế hoạch

Cập nhật: 14-03-2022 | 08:09:41

 Trong tháng 2-2022, kinh tế - xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định. Theo đó, tổng thu ngân sách Nhà nước trên 277 tỷ đồng, đạt 22% kế hoạch tỉnh và Nghị quyết HĐND thị xã thông qua.

Cùng với đó, các đồ án quy hoạch được thị xã xem xét, thẩm định, phê duyệt kịp thời, bảo đảm công tác xây dựng đúng tiến độ. Ngoài ra, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân luôn được chú trọng, tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định. Trong tháng 3-2022, thị xã sẽ tiếp tục tổ chức thẩm định, phê duyệt các đồ án quy hoạch do các chủ đầu tư trình theo quy định; thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn để kịp thời giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc tạo điều kiện cho doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh, đồng thời đẩy nhanh tiến độ thực hiện đầu tư xây dựng các công trình chuyển tiếp và xây dựng mới năm 2022.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên