TX.Bến Cát: Tiếp tục thẩm định phương án đăng ký sản xuất theo mô hình “3 xanh”

Cập nhật: 13-10-2021 | 14:58:02

(BDO) Ngày 13-10, TX.Bến Cát tiếp tục thành lập đoàn khảo sát thẩm định hồ sơ thực hiện phương án “3 xanh” tại một số doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp có dưới 100 lao động (ảnh).

Theo đó, đoàn đã đi khảo sát thực tế tại một số công ty ở xã An Điền, xã An Tây, xã Phú An, phường Mỹ Phước, phường Thới Hòa và phường Tân Định. Qua buổi kiểm tra, đoàn đã đánh giá cao các doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, lưu ý đến các doanh nghiệp về việc phát huy tốt Tổ an toàn Covid-19 trong giám sát hoạt động an toàn tại doanh nghiệp; các doanh nghiệp khẩn trương bổ sung các hồ sơ và bố trí cơ sở vật chất kỹ thuật phòng chống dịch, phục vụ cho việc sản xuất lâu dài. 

Đoàn sẽ tiếp tục phúc tra lại các doanh nghiệp nhằm đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp, công nhân lao động và xã hội trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên